-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IMEI, kích cỡ không phù hợp.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
- Giải Pháp Chung chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế đổi trả hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trong mô tả sản phẩm.
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Giải Pháp Chung (phụ lục đính kèm).
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Giải Pháp Chung (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của Giải Pháp Chung (gửi kèm theo đơn hàng).
- Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của Giải Pháp Chung, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Giải Pháp Chung tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Giải Pháp Chung hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Giải Pháp Chung nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền thông qua thẻ điện thoại.
- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
- Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Giải Pháp Chung (không áp dụng cho đơn hàng ngoài Hải Phòng).
Phí hoàn tiền (nếu có phát sinh do chính sách quy định cụ thể của hình thức hoàn tiền) do bên được hoàn tiền chịu
-Giải Pháp Chung sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Giải Pháp Chung nhận lại sản phẩm.
- Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Giải Pháp Chung sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
Giải Pháp Chung không chịu trách nhiệm trong các trường hợp hàng hóa hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến Trung tâm đổi trả Giải Pháp Chung.