Tất cả tin tức

ST7565 | Chuyển động trong lập trình Game và đồ họa | Phần 4

Nguyễn Việt Anh 07/08/2019
Một hiệu ứng đầu tiên cần nói đến trong chuyển động đó là về xử lý va chạm của các đối tượng. Bị dính đạn, bị cản đường, ảnh hưởng của trướng ngại vật trong di chuyển,… tất cả đều liên quan đến va chạm. Bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về vấn đề trên. 1 Hình chữ nhật với hình chữ nhật Đây là bài 4 trong chuỗi bài ”Chuyển động trong lập trình Game và đồ họa”. Nếu chưa đọc bài viết trước bạn hãy đọc nó trước khi tiếp tục : [phần 3] Chuyển động trong lập trình Game và đồ họa. Va chạ...